CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm được Công ty Điện tử Minh Lâm phân phối đều được bảo hành theo các quy định sau:

  • Sản phẩm: Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng hoàn thiện của sản phẩm khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được nhà sản xuất công bố. Các hướng dẫn đã được công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, các hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.
  • Thời hạn bảo hành: Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành và còn nguyên vẹn các tem bảo hành của nhà sản xuất trên sản phẩm.

Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành: dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

  1. Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế, sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng hoàn thiện sản phẩm;
  2. Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa bị nứt, vỡ;
  3. Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác;
  4. Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;
  5. Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn của Nhà sản xuất;
  6. Sản phẩm bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của Nhà sản xuất;
  7. Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm.